07/06/2019

Chiếu điều hòa loại 1.5 x 1.9m

Vào mùa hè nóng nực khiến giây phút nghỉ ngơi của gia đình bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay cả việc ngả lưng lên giường cũng sẽ khiến mọi người cảm thấy e ngại vì sự bí bức và khó chịu.

Nhưng làm sao để giấc ngủ của các thành viên trong gia đình được thư thái và mát dịu hơn. Giải pháp tuyệt vời cho mùa hè oi bức chính là sản phẩm chiếu điều hòa loại 1.5 x 1.9m

Đây là sản phẩm được thiết kế công phú cùng hoa văn tinh tế cùng sắc màu nâu tinh tế, cổ điển được đánh giá là phù hợp với mọi không gian từ sang trọng đến thời trang hay thanh lịch, đơn giản. Người dùng có thể biến không gian gia đình mình thêm tính thẩm mỹ hơn.

Đặc biệt là chiếu điều hòa loại 1.5 x 1.9m bao gồm hai lớp riêng biệt, hai lớp này được làm từ sợi mây đã được làm mềm và bóng, mang lại cảm giác thoáng mát và dịu dàng với làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được lựa chọn để sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè.
chieu-dieu-hoa
Xem thêm:


Sản phẩm này rất dễ vệ sinh. Dù dùng trong thời gian dài hay gặp những vết bẩn cứng đầu bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ có thể sạch sẽ như ban đầu. Do đó, chúng rất tiện lợi cho những gia đình có em nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ kháng khuẩn hàng đầu nên được đánh giá an toàn và tốt cho sức khỏe. Chúng mang đến cảm giác thoải mái, giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Nhờ mẫu mã và kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, lịch sự và sang trọng bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác. Ngoài việc trải chiếu ngủ như dùng làm chiếu ngồi chơi, tiếp khách hay làm chiều dùng cho gia đình mình trong nhiều không gian cũng rất tiện lợi.

Đúng như tên gọi, với sự thoáng của bộ sản phẩm chiếu và vỏ gối này, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh như đang dùng điều hòa vậy. Bạn sẽ không còn quá lo lắng đến thời tiết 40 độ ngoài trời và thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái trong trên chính chiếc giường êm ái và mát lạnh của mình nhé!