08/06/2019

Ruột gối tựa 45*45 Everon

Ruột gối tựa 45*45 của thương hiệu Everon không chỉ là một sản phẩm cao cấp với chất liệu là bông nhập khẩu từ Hàn Quốc là sản phẩm đang rất được khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó với mức giá hợp lý sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu cũng như điều kiện của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm: Ruột gối tựa 45*45.

Thương hiệu: Everon.

Chất liệu: 100% bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Kích thước (cm): 45 x 45.

Phân loại sản phẩm: Ruột gối Everon.

Xuất xứ: Việt Nam.

1511-ruot-goi-everon-ruot-goi-tua-45-45

Xem thêm:


Đặc điểm của ruột gối tựa 45*45

Ruột gối tựa 45*45 được sản xuất từ nguyên liệu là bông polyester dạng hạt được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Với nguồn nguyên liệu sản xuất cao cấp nên ruột gối có khả năng kháng khuẩn, chống lại nấm mốc một cách hiệu quả, tuyệt đối không tạo thành môi trường cho vi khuẩn và các mầm bệnh phát sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bông polyester dạng hạt có khả năng co dãn tốt mang đến cho ruột gối khả năng đàn hồi vượt trội nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm ruột gối sẽ không xảy ra hiện tượng lún xẹp hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, với khả năng đàn hồi tối ưu, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn êm ái và thoải mái nhất.

Sản phẩm được thiết kế với tiết diện hình vuông có kích thước 45*45cm nhỏ gọn rất thích hợp dùng để trang trí sofa, tựa lưng hay gối đầu. Chính với đặc tính đa năng này mà sản phẩm nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng.