07/06/2019

Chiếu điều hòa loại 1.2 x 1.9m

Mô tả sản phẩm chiếu điều hòa loại 1.2 x 1.9m

Về nhà sau một ngày dài mệt mỏi hẳn ai cũng muốn có giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa, nhưng mùa hè nóng bức khiến việc nằm trên những tấm đệm trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Vì thế việc sử dụng chiếu điều hòa hỗ trợ nâng đỡ cơ thể là điều hết sức quan trọng. Trong đó, chiếu điều hòa loại 1.2 x 1.9m trở thành sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm chiếu điều hòa được làm từ sợi mây tổng hợp nên nằm rất mát và mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Chiếu điều hòa loại 1.2 x 1.9m bạn sẽ không bao giờ còn cảm giác đua lưng mà luôn thấy rất thoải mái và dễ chịu nhất.

Điều đặc biệt là sự tiện dụng của sản phẩm chiếu điều hòa này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh. Chỉ cần dùng khăn lau là sạch và khô thoáng nhanh vì thế chúng thực sự tiện lợi cho những gia đình có em bé.
chieu-dieu-hoa
Xem thêm:


Nhờ vào mẫu mã đẹp và sang trọng cùng nét cao cấp với phần viền vải có hoa văn trang nhã cùng đường may chắc chắn nhờ đó mà sản phẩm đảm bảo về chất lượng, đáp ứng nhu cầu khó khăn nhất của người dùng.

Phía dưới chiếu có những đường chun để bạn lồng bên dưới đệm và giường sao cho thật chắc chắn. Trong khi sử dụng không sợ chiếu xô lệch, phía dưới vỏ gối là lớp vải mềm mại và vô cùng bền đẹp.

Tùy vào mục đích bạn có thể sử dụng chúng với nhiều chức năng khác nhau như Chiếu điều hòa loại 1.2 x 1.9m trải để ngủ, chiếu trải ngồi chơi. Điều đặc biệt là bạn có thể dùng chiếu điều hòa này để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự, sang trọng và thoáng mát.

Chắc chắn rằng, ai cũng sẽ thích trở về nhà khi có những chiếc giường êm ái, mát rượi cho những phút giây nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái.