28/05/2019

Ưu điểm nổi bật của võng xếp Ban Mai

Võng xếp là một vật dụng được các gia đình ở Việt Nam yêu thích sử dụng, bởi tính tiện lợi, giản đơn mà nó mang lại, trong đó sản phẩm võng xếp Ban Mai là một thương hiệu võng xếp được lựa chọn nhất hiện nay.

Vậy lý do gì võng xếp ban mai lại được yêu thích tới vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được cái nhìn rõ hơn để trả lời cho câu hỏi có nên dùng võng xếp Ban Mai?

Ưu điểm của võng xếp Ban Mai

Thương hiệu võng xếp Ban Mai với những chiếc võng có thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng cùng với mẫu mã đa dạng, độ an toàn cao, tính cơ động, linh hoạt, giúp mang lại cho người dùng sự thoải mái tối ưu nhất,… đã được giới thiệu và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mọi gia đình. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ sẽ giúp cho việc chăm bé của các mẹ trở nên đơn giản hơn.

Khung võng được sản xuất bằng chất liệu Inox, sơn tĩnh điện cao cấp chịu lực tốt, chống han gỉ và có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Bởi vì là võng xếp nên chúng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ nên rất tiện lợi cho người dùng, có thể di chuyển thuận tiện, đặc biệt thích hợp dùng trong các chuyến dã ngoại, du lịch trong ngày…

Phần lưới võng xếp Ban Mai đặc biệt mềm mại, với 2 lớp chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nằm trên võng, bên cạnh đó võng xếp Ban Mai có mức giá vừa phải, tùy từng kích cỡ của võng dành cho người lớn hay trẻ em, từ đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Người dùng không còn thắc mắc võng xếp ban mai giá bao nhiêu? khi lựa chọn sản phẩm.

1096-luoi-vong-ban-mai

Xem thêm:


Một số sản phẩm võng xếp Ban Mai phổ biến

Võng xếp Ban Mai được sản xuất đa dạng từ mẫu mã cho tới chất liệu khung, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm võng ban mai tại hà nội nói riêng và toàn quốc nói chung hiện nay phải nhắc tới như võng xếp Ban Mai inox kiểu thường cỡ người lớn; võng xếp Ban Mai inox kiểu VIP cỡ người lớn; võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện cỡ trẻ em; võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện kiểu VIP cỡ người lớn.
Nổi bật nhất trong số các sản phẩm võng xếp Ban Mai đó là võng kiểu VIP với các ưu điểm nổi trội như Hệ thống gài cây chống không dùng mối hàn mà thay thế bằng 2 lô khoan (2 nấc), tránh trầy xước khi va chạm

Mũ nhựa đen, mềm chụp vào đầu chống, giữ cho chống không bị bung ra, tạo sự chắc chắn, giúp người dùng yên tâm tâm hơn khi nằm.

Thanh ngang được trang bị 3 nấc điều chỉnh, giảm thiểu số lượng ốc vít, đơn giản dễ sử dụng. Ở cây chống của võng được uốn cong, tạo vẻ ngoài với tính thẩm mỹ rất lớn, và đem lại sự thông thoáng, không gây cảm giác vướng víu khi chạm vào cây chống.

Từ thực tế sử dụng cho thấy với vật liệu làm ra những chiếc võng có đặc điểm từ sắt thép, có nhiều ốc vít, thanh chống hay khung sắt nằm ở những vị trí như bên dưới lưng và tiếp xúc với mặt đất rất dễ gây ra những va chạm trong suốt quá trình sử dụng, khi đi lại hoặc không may vấp ngã đều có thể gây ra các vết thương. Chính vì hiểu được điều đó mà sản phẩm võng xếp Ban Mai kiểu VIP đã ra đời cùng một số cải tiến đáng kể nhằm gia tăng mức độ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Ngoài những loại trên bạn có thể tham khảo 1 số loại phổ biến không kém như võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện kiểu VIP, võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện cỡ trẻ em,..

Nguồn: bit.ly/2I1lDw1