28/05/2019

Võng xếp khung thép và võng xếp khung inox

Võng xếp khung thép hay võng xếp khung inox tốt hơn? Nên chọn loại nào là câu hỏi của không ít người tiêu dùng khi đang muốn mua cho gia đình một chiếc võng, nhằm phục vụ cho những giây phút nghỉ ngơi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại võng xếp tới từ các thương hiệu khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng biệt, hãy cùng tìm hiểu các loại võng xếp tốt nhất được giới thiệu qua bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm võng xếp khung thép, khung inox?

Võng xếp được sử dụng để nằm nghỉ ngơi thư giãn đối với người lớn, giúp các mẹ có con nhỏ ru bé ngủ. Loại khung võng được làm bằng thép hay còn gọi là khung sắt sơn tĩnh điện, và khung inox nên mỗi loại võng có độ bền cùng trọng lượng và giá thành khác nhau.

Chính vì thế, khung võng xếp sẽ có những ưu điểm đối với từng loại chất liệu làm ra nó đó là:

Võng xếp khung thép là hợp kim bao gồm các thành phần chính đó là sắt (Fe), với cacbon (C), từ 0,02% đến 2,14% theo trọng lượng, và một số nguyên tố hóa học khác.

Võng xếp khung Inox (thép không gỉ) là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến đổi màu hay bị ăn mòn như chất liệu thép thông thường khác.
So sánh hai loại chất liệu

Chất liệu inox nếu so về độ bền và độ cứng sẽ cao hơn thép cùng khả năng chống ăn mòn của inox cũng vượt trội hơn so với chất liệu thép.

Bên cạnh đó khung võng được làm từ Inox có màu sáng bóng hơn thép, và dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức cho việc vệ sinh võng xếp thường xuyên. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt của inox cũng trội hơn so với chất liệu thép.

Tuy nhiên có một số nhược điểm của inox so với thép đó là võng Inox có giá thành cao hơn võng khung thép, người dùng cũng sẽ không có nhiều lựa chọn về màu sắc khung võng.

1099-khung-vong-xep-inox-vuong-duy-phuong

Xem thêm:


Một số thương hiệu võng xếp nổi bật hiện nay

Võng xếp Duy Lợi

Thương hiệu võng xếp Duy Lợi từ lâu đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu với các ưu điểm nổi trội như khung võng được sơn một lớp tích điện để chống han gỉ, tạo sự chắc chắn, có độ bền cao kích thước có thể điều chỉnh được theo nhu cầu sử dụng, lưới võng làm bằng dù 2 lớp, dày và chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề bị bí da.

Chân đế được bọc lớp cao su dày giúp chống xước đồng thời giúp võng chắc chắn hơn, không gây tổn thương trong quá trình sử dụng hay tháo lắp, các chi tiết được gia công kỹ lưỡng, chất lượng cao từ đầu võng, chốt điều chỉnh tới các mối hàn.

Võng xếp Ban Mai

Khung võng xếp Ban Mai được làm bằng thép dày cứng cáp, có khả năng chịu lực cao, sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em, với thiết kế thẩm mỹ gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp. Độ bền cao có thể sử dụng võng trong nhiều năm. Lưới võng có 2 lớp bền đẹp, giảm thiểu bị giãn, võng Ban Mai có giá thấp hơn những thương hiệu khác nhưng chất lượng vẫn tương đương.

Võng xếp Duy Phương

Với võng xếp duy phương hà nội thì khung võng inox, sơn tĩnh điện không bị gỉ sét theo thời gian sử dụng, khả năng chịu lực tốt, độ bền vượt trội, tuyệt đối không bị cong vênh hay đứt gãy nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm với thiết kế thẩm mỹ, vững chắc, tiện lợi, dễ dàng tháo lắp và mang theo bất cứ nơi đâu khi cần Ngoài ra, võng cũng được sản xuất đa dạng về kích thước, màu sắc, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tốt nhất. Đặc biệt sản phẩm có giá cả phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Nguồn: bit.ly/2QptlDM