28/05/2019

Ruột chăn Everon Micro Expo Classic

Ruột chăn Everon Micro Expo Classic là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm ruột chăn Everon. Với chất lượng tốt, độ bền cao, nhẹ cùng giá thành hợp lý sản phẩm thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thông tin sản phẩm

– Sản phẩm: Ruột chăn Everon Micro Expo Classic (loại mỏng).

– Thương hiệu: Everon Hàn Quốc.

– Nguyên liệu: Cotton, Polyester cao cấp.

– Kích thước (cm): 160 × 200, 180 × 200, 200 × 220.

– Giá sản phẩm: Bảng giá.

– Xuất xứ: Việt Nam.

1468-ruot-chan-everon-micro-expo-sclassic

Xem thêm:


Đặc điểm của ruột chăn Everon Micro Expo Classic

Với nguyên liệu chính là Polyester cao cấp nên ruột chăn Everon Micro Expo Classic có độ bền rất cao. Không xảy ra tình trạng xẹp, lún, hay thay đổi hình dạng sau thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm có độ đàn hồi rất tốt, xốp, nhẹ mang lại sự thoải mái cho người dùng. Khi dùng ruột chăn Everon Micro Expo Classic bạn sẽ có cảm giác như mình đang dùng một sản phẩm được sản xuất từ lông vũ vậy.

Không chỉ mềm nhẹ, ruột chăn Everon Micro Expo Classic còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một mùa đông ấm áp.

Do được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng thiết kế vượt trội nên sản phẩm có khả năng thoáng khí tốt. Dòng không khí có thể dễ dàng lưu thông bên trong sản phẩm, giúp sản phẩm luôn được thông thoáng, không gây mùi khó chịu.

Sản phẩm được khử trùng ngay từ quá trình sản xuất nên có khả năng kháng khuẩn, chống lại các loại vi khuẩn có hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nguồn: bit.ly/2HGVhAy