15/06/2019

Tiêu chuẩn đánh giá đệm tốt

Ngày nay, trong căn phòng ngủ sở hữu một chiếc đệm là điều rất phổ biến. Với việc ngày càng có nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm ra đời, cùng với đó là các sản phẩm đệm khác nhau từ mẫu mã, chất lượng, giá thành,… tràn ngập thị trường sẽ khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn mua cho mình một sản phẩm đệm ưng ý. Hôm nay đệm Kim Cương Hà Nội sẽ bật bí cho các bạn một số tiêu chuẩn để đánh giá một sản phẩm đệm tốt nhé.

Chọn mua đệm không đúng

Đã có thời điểm, nhiều khách hàng chọn mua đệm theo quan điểm cá nhân hoặc theo tâm lý số đông. Một số khác thì còn cho rằng, sử dụng đệm cứng sẽ giúp duy trì tư thế ngủ chuẩn. Nhưng tất cả điều này đều không còn đúng nữa khi mà ngày nay khoa học công nghệ đã phát triển vượt bậc và len lỏi vào từng lĩnh vực trong đời sống con người.

Vì sao lại cho rằng những ý kiến ở trên đều là không hợp lí. Nguyên nhân đệm Kim Cương chỉ ra là bởi cơ thể mỗi người chúng ta có độ tuổi, tình trạng sức khỏe, cơ địa không giống nhau. Với mỗi người sẽ cần một loại đệm có độ mềm, độ cứng, độ đàn hồi khác nhau để đem lại những giấc ngủ trọn vẹn.

Tìm mua đệm chất lượng cao của các thương hiệu uy tín

Bên cạnh đó, việc tìm mua những thương hiệu đệm có uy tín lớn, có khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, thì chiếc đệm sẽ giúp khách hàng phòng tránh được những căn bệnh về đường hô hấp như hen suyễn; hay các bệnh về da liễu như: dị ứng, rôm sảy, phát ban…

Bởi sau một quãng thời gian sử dụng sản phẩm, mồ hôi cơ thể con người cùng bụi bẩn xung quanh phòng ngủ sẽ tích tụ lại, tạo điều kiện và môi trường sống lí tưởng cho các loại vi khuẩn, nấm mốc, virus sinh sôi nảy nở, gây tác động tiêu cực tới sức khỏe của người tiêu dùng.
1254-dem-cao-su-kim-cuong-luxury
Xem thêm:


Một trong số những loại vi khuẩn phổ biến nhất là Staphylococcus aureus gây nên tình trạng mọc mụn trên da, kèm theo các triệu chứng như lở loét, bỏng da, nhiễm trùng da hoặc có thể là ngấm vào máu, phổi, gan… Ngoài ra còn phải nhắc tới vi khuẩn Escherichia coli gây các bệnh nguy hiểm về đường ruột và tiêu chảy.

Cùng với đó, khi nấm mốc xuất hiện sẽ sinh ra hợp chất hữu cơ dễ bay hơi VOCs, gây ra các mùi nồng nặc và khó chịu. Nếu bạn nhiễm hợp chất này sẽ làm mắt bạn bị dị ứng, cùng đường hô hấp viêm nhiễm gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn hay viêm mũi…

Đệm Kim Cương Hà Nội đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế

Đệm Kim Cương với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm có uy tín lớn trong nhiều năm qua ở Việt Nam, luôn đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của khách hàng. Minh chứng là chúng tôi đã nỗ lực không ngừng nghie để đạt được sự công nhận của các tổ chức quốc tế lớn như: chứng chỉ TUV Rheinland (LGA tested) của Cộng Hòa Liên Bang Đức xác nhận về độ bền và độ đàn hồi của đệm cao su thiên nhiên đạt chất lượng.

Ngoài ra các sản phẩm của công ty đệm Kim Cương còn đạt được chứng nhận “Không côn trùng lưu trú” giúp các bà mẹ nội trợ an tâm với sức khỏe của người thân trong gia đình mình. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng và khó giành được nhất trong ngành công nghiệp sản xuất chăn – ga – gối – đệm do tổ chức Đánh giá quốc tế độc lập (International Independent Assessment Certificate) cấp phép.

Ở Việt Nam, các chứng nhận quốc tế về chất lượng ở trên là mục tiêu nhắm tới hàng đầu của rất cơ sở kinh doanh sản xuất đệm, tạo đà để sản phẩm của mình được bạn bè thế giới biết đến.

Nguồn: bit.ly/2XgsSKa