15/06/2019

Chọn đệm cho ngày cưới

Đông đi xuân đến và lại tới thời điểm tạo dựng hạnh phúc cho các cặp đôi trẻ từ Bắc chí Nam. Khi về xây dựng tổ ấm dưới một mái nhà thì các bạn trẻ sẽ có vô vàn thứ cần lo liệu. Trong số đó thì không thể nào thiếu được một chiếc đệm chất lượng cao để phòng tân hôn của họ thêm phần ý nghĩa. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc đệm ưng ý nhất. Hãy cùng đệm Kim Cương Hà Nội tìm hiểu những sản phẩm đang “hot” nhất cho mùa cưới này nào.

Đệm Kim Cương Hà Nội và 3 sản phẩm siêu hot cho phòng cưới

Đệm gấp bông cao su Titanium

Đây là loại đệm gập 3, được coi là sự gắn kết hoàn hảo của bông ép và lớp cao su non màu trắng với độ dày khoảng 2,5cm, được định vị chắc chắn theo độ dày của đệm.

Nếu bạn đặt đệm đứng cạnh các sản phẩm đệm bông ép khác đang chào bán trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay, thì đệm gấp 3 bông Kim Cương có đặc điểm ưu việt là lớp bông ép cứng được dán một mặt, thêm vào một lớp cao su 2.5F. Do vậy mà sản phẩm đem lại sự mềm mịn, dễ chịu cho người sử dụng

Khách hàng còn có thể dùng cả mặt của đệm khi muốn tthay đổi mặt nằm. Nếu bạn thích nằm mặt cứng thì dùng mặt bông ép. Nếu bạn thích nằm mặt mềm thì dùng mặt có dán cao su.

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự êm dịu, nhẹ nhàng như đang nằm trên đệm cao su, nhưng vẫn thấy được sự vững chắc, cứng cỏi như dùng đệm bông ép.

Đồng thời, đây cũng là loại đệm gấp duy nhất có thêm lớp cao su thiên nhiên 100% trên bề mặt, nhằm tăng cường độ thông thoáng trong những ngày hè và ấm áp trong những ngày đông.

1170-noi-that-phong-cuoi

Xem thêm:


Đệm cao su tổng hợp

Đây là dòng sản phẩm đem lại sự êm dịu rất tốt so với các dòng đệm khác hiện nay. Tuổi thọ của đệm có thể dùng trên 10 năm, nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì thời gian sẽ lâu hơn nhiều.Vỏ bọc ngoài của đệm sản xuất từ vải 4D thượng hạng, có cấu tạo là lớp ngoài là lớp cotton để tạo sự thoáng đãng và lớp trong là lớp vải sợi cotton thun siêu biền bỉ có khả năng thấm hút ẩm rất nhanh, giúp cơ thể không bị bí hơi hay ẩm ướt khi nằm lâu.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tạo bên trong đệm là lớp áo chần lớp mút có khối lượng lớn, nhằm đem lại sự mịn màng như bạn đang nằm trên bông vậy.

Hơn thế nữa, các sản phẩm của dòng đệm này còn có phong cách thời trang hút mắt, thể hiện sự cá tính, thích hợp cho các bạn trẻ có tính cách tự tin, hướng ngoại.

Đệm bông Dolsan

Đệm gấp bông Dolsan là sản phẩm mà đệm Kim Cương mới cho ra mắt thị trường chăn ga gối đệm trong thời gian gần đây. Đệm có thiết kế gập 3, có ruột bông xanh rất gần gũi với môi trường, cùng độ cứng rắn thích hợp với nhiều người.

Đặc điểm khác biệt của đệm là lớp áo vải chần có chất lượng tuyệt vời, với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ công nghệ thiêu thép vải thủ công tiên tiến, đã cho ra đời các đường may chần khéo léo, tỉ mỉ, tăng cường tuổi thọ và sự quý phái cho đệm.

Do được sản xuất hoàn toàn từ bông ép nano xanh có khả năng kháng khuẩn nên đệm vô cùng an toàn với những ai có làn da nhạy cảm, ngay cả trẻ sơ sinh. Đồng thời không gây dị ứng hay mẩn đỏ cho da.

Nguồn: bit.ly/31AAmac