17/06/2019

Đệm cao su thiên nhiên Kim Cương được ưa chuộng

Thị trường chăn ga gối đệm nội địa hiện nay có vô vàn các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy nhưng, đệm cao su thiên nhiên Kim Cương vẫn được các chị em phụ nữ tin dùng, bởi chúng hội tụ nhiều tính năng vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. Bài viết sau đây xin gửi tới quý độc giả những thông tin sâu hơn và chi tiết hơn về loại đệm này.

Ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Khách hàng có thể dễ dàng nhận ra những điểm cộng mà đệm cao su thiên nhiên Kim Cương mang lại cho người sử dụng như: khả năng đàn hồi tuyệt vời, độ bền bỉ cùng năm tháng (thời gian sử dụng có thể lên tới 25 năm nếu các chị em phụ nữ biết cách bảo quản và vệ sinh định kì); chất lượng cao, nhiều tiện ích, khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm, cùng giá thành dễ chịu với hầu bao của người mua, luôn thông thoáng suốt cả 4 mùa quanh năm.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, nhà sản xuất đã suy tính kĩ lưỡng để đệm cao su thiên nhiên Kim Cương có thể chống đỡ trọng lượng cơ thể người nằm phủ đều trên khắp bề mặt. Việc tạo ra cảm giác êm nhẹ, được nâng đỡ nhẹ nhàng; hay các bộ phận quan trọng như: lưng, cổ, vai, cánh tay, hông, bắp chân không gặp áp lực khi bạn quỳ hay chống đều được đội ngũ sản xuất tính toán chu đáo.

1255-dem-cao-su-kim-cuong-luxury

Xem thêm:


Ngoài ra, trong suốt quá trình nằm ngủ, nếu bạn có trở mình hay thay đổi tư thế, thì mọi hoạt động này của bạn vẫn hoàn toàn êm ái mà không hề phát ra bất kì tiếng động hay âm thanh lạ nào, để có thể ảnh hưởng tới người nằm cùng giường hay cùng phòng ngủ.

Thiết kế hiện đại, thông minh

Hơn thế nữa, với thiết kế hai mặt đục lỗ, nhằm tạo điều kiện cho các dòng không khí đối lưu di chuyển thuận lợi, khiến cho bề mặt đệm luôn thông thoáng suốt cả ngày trời, đem lại cảm giác mát dịu vào ngày hè và ấm áp vào mùa đông, vô cùng thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều nhu ở Việt Nam.

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Chúng ta đều biết rằng, cấu trúc giữa người già, trẻ nhỏ, người trung niên… đều không giống nhau. Bởi vậy khi mua hàng, quý khách cần được tư vấn chi tiết để không mua nhầm sản phẩm. Vậy nhưng, đệm Kim Cương là nhà sản xuát chăn ga gối đệm có uy tín lớn ở nước ta, cho chào mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau, có khả năng tương thích với mọi lứa tuổi. Có thể kể tới các dòng đệm như: DIAMOND LUXURY, HAPPY GOLD, MASSAGE.

Khả năng kháng khuẩn và thiết kế linh hoạt

Đệm cao su thiên nhiên Kim Cương được tinh chế hoàn toàn từ latex cao su thiên nhiên (mủ cao su nước trắng đục), có khả năng chống và kháng vi khuẩn, virus, côn trùng có hại, nấm mốc, mùi mồ hôi, mùi khó chịu dễ dàng. Đệm rất mềm dẻo nên bạn dễ dàng cuộn tròn, thuận tiện cho việc dịch chuyển vị trí, cất giữ, vệ sinh hàng tuần.

Để có được giấc ngủ trọn vẹn và bình yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi là điều ai cũng mong muốn. Và giường ngủ êm ái với chiếc đệm cao su thiên nhiên Kim Cương chất lượng cao sẽ giúp bạn và người thân đi tìm những giấc mộng đẹp trong cả đêm dài.

Nguồn: bit.ly/2FeVtVR