15/06/2019

Chọn chăn ga gối Everon theo mùa

Đặc trưng của khí hậu nước ta là phân mùa rõ rệt đặc biệt là khu vực miền Bắc thế nên việc lựa chọn chăn ga gối Everon theo mùa phù hợp sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn mua chăn ga gối phù hợp tốt nhất nhé!

1. Chọn chăn ga gối Everon cho mùa xuân

Everon luôn thấu hiểu rõ đặc trưng khí hậu của Việt Nam chính vì thế mà việc nghiên cứu tạo ra những mẫu chăn ga gối đẹp mắt cho từng mùa khí hậu luôn được chú trọng đặc biệt.

Đặc trưng của tiết trời xuân là khí trời mát mẻ, nhẹ nhàng và trong lành. Khi này chút vương vấn của mùa đông vẫn còn lại nên tiết trời hơi se se lạnh. Bạn chỉ cần chọn những bộ chăn ga gối mỏng, có màu sắc nhẹ nhàng và hài hoài đảm bảo sẽ có được không gian mơ ước và ấn tượng nhất.

Những họa tiết được gợi ý đặc biệt cho các bộ chăn ga gối mùa xuân chính là những vườn hoa lá xanh tươi tốt, những họa tiết hình học tạo ấn tượng mạnh mẽ hoặc những họa tiết theo ý thích cũng được khuyến khích chọn lựa.

Tinh thần dề chịu và nhẹ nhàng chính là cảm hứng chủ đạo và xuyên xuyết để bạn lựa chọn những bộ chăn ga gối Everon mỗi khi mùa xuân về.

2. Lựa chọn chăn ga gối Everon cho mùa hè

Trái hẳn với sự nhẹ nhàng của tiết trời xuân, những ngày hè nóng lực tiết trờ như đổ lửa khiến chúng ta không khỏi ám ảnh. Những ngày này thì sự nhẹ nhàng tinh tế cần được òa quyện khéo lé. Trước tiên là màu sắc của chăn ga gối sẽ quyết định trực tiếp đến thị giác của bạn. Những màu sắc nhẹ dịu sẽ giúp bạn vơi đi phần nào sự bức bối, nóng bức, mùa hè không còn gay gắt như trước.

Những màu sắc tươi trẻ trong chăn ga gối Everon chính là những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Những bộ chăn ga này sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái và hạ nhiệt để tinh thần luôn phấn khởi. Lựa chọn bộ chăn ga gối của thương hiệu đệm Everon cho mùa hè nên chú ý đến màu xanh dương, màu be, màu trắng hoặc những màu xám nhạt.

1522-chan-ga-goi-dem-everon

Xem thêm:


3. Chọn mua chăn ga gối Everon phù hợp cho mùa thu

Cũng khá giống tiết trời xuân, mùa thu cực nhẹ nhàng và lãng mạn thế nên những bộ chăn ga gối có sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng được khuyến khích lựa chọn.

Khi những cơn gió thu nhè nhẹ thổi về bạn có thể chọn cho mình những bộ chăn ga mang gam màu tự nhiên như bảng màu pastel dịu dàng, những tone màu nhạt ấn tượng hoặc đột phá bằng gam đỏ trầm ấm.

Mang cả sắc thu vào căn phòng của mình hoặc đột phá bằng những dấu ấn cá nhân tinh tế chắc chắn phòng ngủ của bạn cùng với bộ chăn ga đẹp đẽ từ Everon sẽ chẳng bao giờ bị trùng lặp với bất kỳ phong cách nào.

4. Chọn chăn ga gối Everon cho mùa đông

Bản chất của mùa đông là giá lạnh. Cái không khí trong tiết trời đông cũng luôn ảm đạm và buồn hiu hắt. Chính vì vậy bạn cần khéo léo chọn chăn ga gối Everon để lấp đầy những khoảng trống bao la này để nỗi ám ảnh về giá lạnh chẳng còn tồn tại thường trực xung quang cuộc sống của chúng ta nữa.

Những bộ chăn ga gối có màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, tím, hồng đậm sẽ làm sôi nổi không gian căn phòng, biến không khí trở nên vui mắt, ấp áp mùa đông và thêm đầm ấm không khí gia đình

Bên cạnh đó chất liệu chăn ga gối mùa này bạn nên chọn sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt như cotton vừa đảm bảo đủ ấm lại vừa an toàn với da mà chẳng lo bị dị ứng hay khó nhọc mỗi khi vệ sinh và giặt giũ.

Độ dày của bộ chăn ga gối Everon khi đông về cũng là mối quan tâm của nhiều người. Không phải chăn quá dày thì sẽ ấm vì chúng có thể gây ra tình trạng khó chịu và bí bách. Vậy nên bộ chăn ga có độ dày vừa phải và ấm vừa đủ là an toàn nhất để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.

Nguồn: bit.ly/2KnzqR4