26/06/2019

Chọn ruột gối Everon cao cấp

Cũng giống như chăn ga, một chiếc gối phù hợp sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất. Do đó việc lựa chọn được chiếc ruột gối Everon phù hợp sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những rắc rối liên quan đến sức khỏe và mang lại giấc ngủ sâu nhất cho mình.

1. Chọn chiều cao gối phù hợp

Không nên chọn ruột gối (ruột gối Everon) quá thấp. Nhiều người vốn thường nghĩ rằng ruột gối thấp có thê giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ngủ đặc biệt là trong những ngày đầu sử dụng. Tuy nhiên những chiếc gối quá thấp lại khiến bạn dễ rơi vào tình trạng mất ngủ lâu ngày khiến bạn dễ dàng cáu gắt và mệt mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Ngược lại, những chiếc gối quá cao sẽ khiến cho các đốt sống cổ của bạn bị căng cứng và nhức mỏi thường xuyên, lâu ngày có thể khiến chúng bị biến dạng. Không những vậy chiếc gối quá cao còn làm ngực và cổ của bạn tạo thành một góc cong lớn gây cản trở nghiêm trọng đến đường hô hấp.

Vậy nên một chiếc gối có chiều cao phù hợi sẽ giúp bạn nâng đỡ phần đầu và gáy của mình một cách hiệu quả nhất. Khi đi mua ruột gối để chắc chắn về chiều cao hãy nằm thử và gối lên xem có phù hợp với mình hay không.

1039-c-ve-sinh

Xem thêm:


2. Chọn chất liệu ruột gối (ruột gối Everon) phù hợp

Chất liệu quyết định chất lượng chính vì vậy việc chọn lựa chất liệu của chiếc ruột gối là vô cùng cấp bách nếu như bạn muốn có được giấc ngủ khỏe mạnh nhất.

Hãy đảm bảo chiếc gối của nhà mình được làm từ những chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường sống cũng như khỏe của bạn. Bạn có thể chọn ruột gối được làm từ các chất liệu như:

Ruột gối làm từ bông sợi

Chủ yếu là chất liệu Microfiber, polyester thường sở hữu độ mềm mại vượt trội cùng độ đàn hồi lý tưởng giúp bạn nâng đỡ khéo léo vùng vai và các đốt sống cổ, vùng đầu của bạn khi nằm ngủ cũng được cân bằng và thoải mái hơn trước.

Ruột gối làm từ cao su

Chủ yếu là nguyên liệu cao su non, cao su tự nhiên rất thân thiện với sức khỏe người dùng. Những chiếc ruột gối làm từ chất liệu này có tính chất mát kèm độ đàn hồi lý tưởng giúp nâng đỡ vùng đầu và vùng cổ của bạn một cách toàn diện nhất. Lựa chọn ruột gối cao su là bí quyết cực tốt để bạn có được giấc ngủ ngon lành.

Ruột gối than hoạt tính

Là sản phẩm có chứa những sợi bông được tích hợp thêm chất liệu than hoạt tính. Những chiếc ruột gối này rất lý tưởng cho người cao tuổi và những người thường xuyên bị bệnh hô hấp, da liễu. Đặc tính của than hoạt tính là khả năng khử độc cực tốt nên môi trường ngủ của bạn luôn trong lành. Đặc biệt, độ mềm mại của chiếc gối này được tối ưu nên bạn có thể an tâm nằm ngủ mỗi ngày.

Nguồn: bit.ly/2X32j6T