14/06/2019

Đại lý đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy đệm có những ưu điểm gì mà được tin dùng đến như vậy? Địa chỉ nào bán hàng uy tín?

1. Đặc điểm đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon sử dụng chất liệu 100% polyester nhập khẩu từ công ty Wonjin Fiber Hàn Quốc. Đây là loại bông có độ trắng tự nhiên, không dùng hóa chất, mềm mịn và êm ái, đàn hồi cao. Đồng thời chất liệu này còn có độ thông thoáng cao, thoải mái cho người nằm khi sử dụng.

Nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không dùng hóa chất nên đệm Everon an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỏ bọc của đệm kết hợp làm từ cotton dệt jacquard (vải gấm) vừa có chất lượng cao, êm và không gây ảnh hưởng đến da đồng thời có hoa văn, họa tiết đẹp, độ bền cao, không bị xù hay nát nhão dù dùng thời gian lâu dài. Chất liệu polyester còn giữ nhiệt rất tốt, không gây mệt mỏi cho cơ thể, giữ giấc ngủ ngon và cơ thể thoải mái sau khi dậy.

Đệm bông ép Everon có thiết kế gọn nhẹ, dễ vệ sinh di chuyển, cất giữ. Đệm có thể gấp lại dễ dàng vì thế mà thuận tiện cho người sử dụng. Theo những mẫu mã kích cỡ riêng mà đệm có thể di chuyển xa hơn như dùng để đi dã ngoại. Thiết kế khóa kéo theo hai mặt của đệm giúp chủ nhân dễ tháo rời ruột đệm, vỏ ra và vệ sinh, giặt giũ, phơi phóng dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể dùng để trải sàn cho trẻ chơi mà không lo vấp ngã.

1431-dem-bong-ep-everon-artemis

Xem thêm:


Chính bởi nguyên liệu sản xuất cao cấp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên các sản phẩm đệm bông ép Everon có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, chịu được trọng lượng lớn. Đệm đàn hồi và không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng. Đặc biệt, đệm có thể sử dụng 4 mùa mà không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời từ chất lượng, mẫu mã đẹp, thiết kế tốt nhưng giá thành lại rẻ, hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người Việt, rất dễ mua.

2. Mua đệm bông ép Everon ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay, đệm Everon đang bị làm giả khá nhiều và bày bán trên thị trường với mức giá siêu rẻ. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của những người thân yêu, bạn nên tìm mua đệm bông ép Everon tại các đại lý uy tín, nhà phân phối chính hãng.

Everon365 tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon cam kết chính hãng 100% với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn và đặt mua các sản phẩm đệm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.