26/06/2019

Chọn đệm chất lượng cao

Lý thuyết và thực tiễn đã chỉ ra rằng: giấc ngủ chiếm tới 1/3 khoảng thời gian trong vòng đời của mỗi con người. Chính vì vậy, việc tìm ra một chiếc đệm (đệm Kim Cương) chất lượng là giải pháp tối ưu để khoảng thời gian nằm trên đệm của chúng ta luôn luôn được thoải mái nhất.

Khảo sát thị trường đệm nội địa hiện nay, bạn sẽ bắt gặp vô số các thương hiệu đệm khác nhau, với giá thành từ bình dân cho đến cao cấp đều đủ cả. Bởi vậy mà nhiều khách hàng không khỏi e ngại, bỡ ngỡ khi muốn tìm mua một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

Đệm Kim Cương và thông tin để chọn tấm đệm tốt


Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn đệm, bạn hãy tìm đến những nhãn hiệu uy tín với người tiêu dùng, được nhiều người chọn lựa. Để làm được cách này, khách hàng hãy dựa trên số lượng sản phẩm được tẩu bán của nhà sản xuất đó trên thị trường để làm căn cứ cho mức độ uy tín của thương hiệu định mua. Tính đến nay, đệm Kim Cương đã ra đời được gần 8 năm, là thương hiệu Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có những giấc ngủ sâu và dài.

Sản phẩm của công ty luôn được ra đời từ nguồn nguyên liệu mủ cao su tự nhiên 100%, thời gian sử dụng lâu bền, khả năng co giãn tối đa.

giá đệm kim cương

Xem thêm:


Khi quyết định có mua đệm hay không, người tiêu dùng nên dùng tới đôi bàn tay của mình để sờ, vỗ nhẹ hoặc nằm trực tiếp lên bề mặt đệm. Nếu bạn cảm thấy có lò xo nghĩa là sản phẩm độn quá ít nguyên liệu, khi ngằm ngủ sẽ bị chúng ảnh hưởng trực tiếp và dễ dây đau đớn.

Nếu khi vỗ tay vào mà nhận thấy chúng trống rỗng, có nghĩa là đệm này không bảo đảm về khâu kĩ thuật sản xuất, các bộ phận lắp ráp không chắc chắn.

Thêm vào đó, bạn có thể dựng đứng chiếc đệm và xem xét đệm có bị cong vẹo hay nghiêng ngả phần nào không. Nếu đệm không phẳng phiu thì có nghĩa là chúng khi cắt may không được tỉ mỉ.

Hơn thế nữa, nếu là sản phẩm đảm bảo chất lượng thì cần có bộ vạt giường có giá trị cao. Bộ phận này phải thảo mãn được những tiêu chí sau: đủ chắc khoẻ để có sức nâng nệm và trọng lượng cơ thể người nằm, tạo ra một mặt phẳng tối ưu.

Người sử dụng cũng cần phải tính toán đến cả chất liệu của tấm ga. Lưu ý chọn ga với loại áo bọc đã qua xử lý kĩ càng, tránh tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Những sản phẩm mà đệm Kim Cương gửi tới tay của khách hàng đều quy tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết, để đem lại cho bạn những giấc ngủ thực, ngủ tự nhiên, ngủ có giá trị.

Bạn còn chờ đợi điều gì mà không nhanh tay chọn mua cho mình và gia đình, hay những người mà bạn yêu thương sản phẩm của chúng tôi. Chắc chắn, khi tìm đến với đệm Kim Cương, mùa đông năm nay nhà bạn luôn ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.