06/05/2019

Hasaky Tencel Nhật KCI 7105B

Bộ ga Hasaky Tencel Nhật KCI 7105B của nhà sản xuất đệm Kim Cương đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng trong thời gian qua. Bộ sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là vải Tencel nhập khẩu cao cấp mang đến sự mềm mại, êm ái cho người dùng.

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm: Bộ ga Hasaky Tencel Nhật KCI 7105B.
Thương hiệu: Kim Cương.
Nguyên liệu chính: Vải Tencel nhập khẩu.
Bộ sản phẩm gồm: 1 ga bèo + 1 chăn hè + 2 vỏ gối đầu + 1 vỏ gối ôm (Sản phẩm nguyên bộ không bán lẻ).
Kích thước (cm): 150 × 190, 160 × 200, 180 × 200, 200 × 220.

Đặc điểm của bộ ga Hasaky Tencel Nhật KCI 7105B

Nhà sản xuất đệm Kim Cương đặc biệt chú trọng trong việc sản xuất bộ ga Hasaky KCI 7105B. Bộ sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là vải Tencel cao cấp. Cùng với đó là việc áp dụng công nghệ Nano trong quá trình sản xuất. Bộ sản phẩm được tạo thành từ những sợi bông với kích thước nhỏ hơn gấp nhiều lần so với sợi bông bình thường khác.
1111-bo-ga-hasaky-tencel-nhat-kci-7105b
Xem thêm:


Cũng bởi công nghệ Nano đã tạo ra loại vải cao cấp, không bị rút sợi, không tạo ra bụi vải trong quá trình sản xuất cũng như sử dụng, và đặc biệt là rất bền màu, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng đến hiện tượng phai, nhòe màu của sản phẩm.
Bộ ga Hasaky KCI 7105B có khả năng hút ẩm cùng thoát ẩm rất tốt, giữ cho bộ sản phẩm luôn được khô thoáng, tránh tạo môi trường cho nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại phát sinh.
Bộ sản phẩm cũng thấm hút mồ hôi rất nhanh, mang đến cho người dùng sự thoáng mát, dễ chịu trong khi sử dụng sản phẩm.
Chất liệu vải Tencel cao cấp, mềm mại mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng.
Bộ sản phẩm được xử lý kỹ càng ngay từ quá trình sản xuất nện bộ sản phẩm có độ bền cao, không bị nhăn hay co vải sau mỗi lần giặt.
Bộ sản phẩm rất thích hợp với khí hậu Việt Nam, có thể sử dụng được trong cả 4 mùa. Đặc biệt bộ sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như mọi đối tượng sử dụng.

Mua bộ ga Hasaky KCI 7105B tại địa chỉ uy tín

Nếu bạn có nhu cầu mua bộ ga Hasaky KCI 7105B hay các sản phẩm khác của nhà sản xuất đệm Kim Cương xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline 1800.6250 – 0962.701.701 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Chúng tôi xin cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng của thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương với mức giá ưu đãi.