06/05/2019

Chọn nệm giá rẻ chất lượng cao

Chọn mua nệm giá rẻ, chất lượng tốt là điều rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua một chiếc nệm cho mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm lớn nhỏ khác nhau, vì thế nên các chủng loại nệm cũng vô cùng nhiều. Điều này khiến cho khách hàng khó có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất khi muốn mua cho mình một chiếc nệm ưng ý cả về chất lượng lẫn giá thành.
Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên hữu ích cho bạn khi muốn mua một sản phẩm nệm ưng ý nhất.

1. Chọn lựa nệm giá rẻ, chính hãng đúng cách

– Khi bạn muốn mua một sản phẩm nệm giá rẻ, chất lượng tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là chọn cho mình một thương hiệu nệm uy tín như nệm Kim Cương, nệm Liên Á, nệm Sông Hồng,….. Bạn có thể xem xét lượng nệm bán ra của các thương hiệu đó để có thể đánh giá mức độ uy tín của thương hiệu đó đối với người tiêu dùng.

– Khi chọn mua nệm trực tiếp bạn nên tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm bằng cách dùng tay sờ trực tiếp vào nệm. Nếu sờ, vỗ vào nệm mà bạn thấy cảm giác rỗng bên trong, có gợn trên bề mặt nệm, hay sờ thấy lò xo gợn lên dưới bề mặt nệm thì cho thấy đây là một sản phẩm kém chất lượng. Bạn nên bỏ qua sản phẩm này. Mặt khác khi bạn sờ, ấn nhẹ vào nệm mà thấy bề mặt nệm có độ lún vừa phải, độ đàn hồi tốt, không thấy có các gợn trên bề mặt nệm thì chứng tỏ đây là một sản phẩm tốt. Từ đó bạn có thể tiếp tục cân nhắc về các phương diện khác của sản phẩm như thương hiệu, mẫu mã, giá thành,….

– Nếu có thể bạn nên trực tiếp nằm lên nệm và thử cảm giác của mình. chiếc nệm lý tưởng sẽ mang đến cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái ở mọi tư thế nằm của bạn.

– Hãy để nệm ở tư thế thẳng đứng xem nệm có bị siêu vẹo, cong, hay nghiêng đổ không. Nếu có thì chứng tỏ đó là một sản phẩm kém chất lượng.

– Ngoài ra việc xem xét kỹ thuật may cũng như chất liệu bề mặt nệm cũng rất quan trọng. Đối với các loại nệm chính hãng chất lượng cao thì vải bọc nệm sẽ được xử lý, tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát sinh.

Hy vọng những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa một sản phẩm nệm giá rẻ có chất lượng tốt ưng ý nhất.



Xem thêm:

2. Một số loại nệm chất lượng cao đang thịnh hành trên thị trường hiện nay

Nệm lò xo

Nệm lò xo là loại nệm có thiết kế hệ thống lò xo dưới bề mặt nệm. Nệm lò xo chính hãng sẽ có hệ thống lò xo được chế tạo bằng thép không gỉ, có độ đàn hồi tốt giúp tạo sự êm ái cho nệm.
Hiện nay trên thị trường có 3 loại nệm lò xo phổ biến là: nệm lò xo liên kết, nệm lò xo túi và nệm lò xo túi độc lập.

Nệm cao su

Nệm cao su chính hãng là sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên mang lại sự đàn hồi cao, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy mà nệm lò xo rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nệm cao su là: nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo.

Nệm bông ép

Nệm bông ép có lõi được làm bằng các sợi bông xơ (Polyester) được ép nhiệt tạo thành lõi nệm dưới dạng khối. Chính vì vậy nệm sẽ có độ cứng hơn các loại nệm khác, cùng với đó là độ đàn hồi không cao. Nệm thích hợp cho người lớn tuổi, trẻ em và người mắc các bệnh về hệ xương khớp.
Hiện nay nệm bông ép thường được sản xuất thành hai loại là nệm bông ép 2 mảnh và nệm bông ép 3 mảnh.

3. Địa chỉ mua nệm giá rẻ chính hãng chất lượng cao ở đâu?

Mỗi loại nệm đều có những ưu nhược điểm riêng, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm nệm ưng ý nhất.

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm nệm giá rẻ chính hãng, chất lượng cao thì hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1800.6250 – 0962.701.701.