04/05/2019

Chiếu trúc cao bằng chất lượng cao

Chiếu trúc Cao Bằng luôn nằm trong top các sản phẩm chất lượng, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng bởi chất liệu tốt, an toàn và tính năng làm mát hiệu quả trong mùa hè.

Đặc điểm của chiếu trúc Cao Bằng

– Chiếu trúc Cao bằng được sản xuất trên cơ sở dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó toàn bộ nguyên liệu được làm từ những cây trúc giá nhất vùng núi Tây Bắc vì thế chúng được đánh giá cao về chất lượng. Chính vì thế mà chúng trở thành thương hiệu chiếu trúc hàng đấu tại Việt Nam.
– Độ bóng đẹp của chiếu xanh hoàn toàn 100% tự nhiên, không tẩm ướp bất kỳ loại hóa chất nào vì thế chúng được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người dùng ngay cả với người có làn da nhạy cảm hay trẻ em.
– Đặc tính lớn nhất của chiếu trúc Cao Bằng đó chính là độ bền cao và có nguồn gốc thiên nhiên cũng như giá thành hợp lý. Chúng phù hợp với điều kiện sống và điều kiện kinh tế tại Việt Nam nói chung. Nhờ đó chúng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.
– Có lẽ nhờ những ưu điểm này mà chiếu trúc Cao Bằng được bán rộng khắp các tỉnh thành đất nước và được xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Mỹ, Châu Âu. Nhiều người dùng đánh giá sản phẩm khó phai màu và có độ bền cao nên đuiợc cho là phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
– Chiếu trúc Cao Bằng chính hãng là sản phẩm được thị trường rấy ưa chuộng. Nhờ thiên nhiên ưu đãi những cây trúc sào trống trên đất Cao Bằng có màu vàng óng tự nhiên và kết hợp với kinh nghiệm ngâm, sấy, hấp trúc khiến cho sản phẩm luôn có màu vàng rơm. Trong suốt quá trình sử dụng chiếu luôn thơm và giữ được màu, không bị thâm, không bị mọt mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
1011-chieu-truc-cao-bang
Xem thêm:


Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng chiếu trúc Cao Bằng

Lưu ý khi mua chiếu trúc Cao Bằng
– Đối với chiếu trúc Cao Bằng, hầu hết các công đoạn đều làm thủ công nên hạt chiếu thường mộc, độ bóng không cao nhưng rất bền, rất ít bị vỡ hạt trúc, cước to được xâu bằng tay rất chắc chắn…
– Khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ từng chi tiết của chiếu vì mắt trúc vỡ sẽ kéo theo dây cước bị đứt khi cọ xát xuống mặt giường.
Hướng dẫn sử dụng chiếu trúc Cao Bằng đúng cách
– Bạn phải để chiếu trúc trên một mặt phẳng ổn định, tránh tình trạng các dây cướt bị giãn không đều làm cho các hạt trúc xô lệch không đẹp cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếu.
– Không để các vật nhọn sắt đè lên chiếu làm vỡ hạt chiếu hoặc đứt dây cướt.
– Chiếu trúc mới mua về bạn nên nên lau sạch bề mặt chiếu bằng dung dịch nước muối với mục đích là khử mùi dầu bóng trên chiếu đồng thời diệt trùng sản phẩm trước khi dùng.
Vệ sinh chiếu trúc Cao Bằng đúng cách
– Thường xuyên vệ sinh bề mặt của chiếu để đảm bảo sạch sẽ và không có vi trùng sinh sống.
– Tuyệt đối không dùng các hóa chất tẩy rửa để vệ sinh chiếu trúc vì điều này sẽ phá hủy cấu trúc của các hạt trúc. Thay vào đó bạn có thể dùng dung dịch rượu trắng hoặc oxi già để lau sạch bề mặt chiếu.
– Sau khi lau sạch bề mặt chiếu bạn nên để chiếu ở một nơi thoáng mát cho khô, không nên đem phơi nắng vì sẽ làm cho các sợi cước bị giòn và dễ bị đứt khi dùng.
Bảo quản chiếu trúc Cao Bằng
– Trong những trường hợp không sử dụng bạn có thể cuộn tròn hoặc gấp chiếu lại cho tiện vận chuyển hoặc cất giữ.
– Bạn nên bảo quản chiếu trúc ở những nơi thoáng mát tránh độ ẩm cao hoặc có nước vì như vậy sẽ làm chiếu bị mốc.