06/05/2019

Đệm lò xo Everon lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, đối với những khách hàng khi bắt đầu tìm hiểu về dòng đệm lò xo Everon đều có chung thắc mắc “Có nên mua và sử dụng đệm lò xo Everon hay không?”
Everon365 mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

1. Thương hiệu đệm uy tín, chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm cùng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Everon đã không ngừng học hỏi, ứng dụng các công nghệ sản xuất mới nhất trong lĩnh vực chăn ga gối đệm nhằm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, bảo đảm giấc ngủ ngon trọn vẹn.
Đệm lò xo Everon ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng bởi những đặc tính ưu việt về chất lượng, thiết kế đẹp, độ bền cao cùng giá cả phải chăng.
Chính vì vậy, dòng đệm này không chỉ được ưa chuộng trong các gia đình mà còn có mặt tại các khách sạn cao cấp, các phòng ốc sang trọng với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng, tài chính kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

2. Đệm lò xo Everon đa dạng về chủng loại

Đệm lò xo Everon được sản xuất với chất liệu thép không gỉ nhập khẩu cao cấp có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Hiện nay, Everon có 2 loại đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết.
– Đệm lò xo túi là dòng đệm được thiết kế gồm những con lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt và được kết nối lại với nhau bằng giằng thép chất lượng. Với kết cấu này thì người nằm có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ khác nhau mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
1154-dem-lo-xo-everon-protective-spine-smart-plush
Xem thêm:


– Đệm lò xo liên kết Everon được cấu tạo từ sự liên kết giữa các con lò xo với nhau tạo thành một khối có độ đàn hồi bền theo thời gian. Với cấu trúc cả tấm đệm liên kết với nhau như thế này thì nhược điểm loại đệm lò xo này chính là cử động của người này sẽ tác động lên toàn bộ tấm đệm và gây ảnh hưởng tới người bên cạnh. Tuy nhiên, đệm vẫn luôn đảm bảo sự thông thoáng, và có giá thành rẻ hơn đệm lò xo túi Everon.

3. Đệm lò xo Everon mang đến giấc ngủ trọn vẹn

Với kết cấu lò xo chắc chắn cùng lớp tiện nghi bề mặt cao cấp từ bông ép, cao su thiên nhiên. Đệm lò xo Everon chính hãng giúp ôm trọn và nâng đỡ đường cong cơ thể một cách hoàn hảo, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc cho người sử dụng.
Bề mặt đệm bằng phẳng giúp tăng cường khả năng lưu thông và tuần hoàn máu tốt, không gây đau mỏi hay bí bách khó chịu khi nằm, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.
Hơn nữa, nhờ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano vượt trội giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta hiện nay.
Áo đệm với chất liệu gấm cao cấp vừa giúp bảo vệ đệm tốt nhất, mặt khác với hoa văn chần tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng, hiện đại.

4. Đệm lò xo Everon có độ bền vượt trội

Đệm lò xo Everon còn được khách hàng đánh giá cao bởi độ bền vượt trội. Tuyệt đối không bị trũng võng hay mất phom dáng trong suốt thời gian dài sử dụng, giúp người dùng an tâm sử dụng, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.
Hy vọng qua bài viết này quý khách đã hiểu rõ hơn về đặc điểm của đệm lò xo Everon, từ đó có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Để mua được những sản phẩm chính hãng bạn nên tìm đến các đại lý đệm Everon chính hãng để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.
Hotline liên hệ: 0962.701.701 – 1800.6250 – 0981.212.212