03/10/2019

Chọn chăn ga gối tốt cho sức khỏe

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trong đối với sức khỏe của mỗi người. Ngủ đủ giấc giúp tái tạo năng lượng, tăng khả năng ghi nhớ hiệu quả. Vậy phải lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Kim Cương như thế nào?

Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây và có câu trả lời cho mình nhé!

1. Chọn gối đúng cách

Theo các chuyên gia, khi lựa chọn gối bạn cần đặc biệt lưu ý chọn chiếc gối nằm đủ lớn để chứa được cả đầu và cổ; không nên quá mỏng hoặc quá dày sẽ gây cản trở máu lên não gây nên tình trạng mệt mỏi, đau đầu hoặc khó chịu khi nằm.

Một chiếc gối chất lượng phải đảm bảo khả năng nâng đỡ vùng đầu, cổ, vai, gáy một cách cân bằng, tạo sự thoải mái và mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn. Một chiếc gối lý tưởng chính là chiếc gối có độ dày trong khoảng 12-14 cm, có độ đàn hồi tốt. Chất liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Việc chọn gối ngủ không chỉ mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng mà nó còn mang đến sự cân bằng, nâng đỡ đốt sống cổ, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Hiện nay, các chất liệu gối được người tiêu dùng sử dụng phổ biến như: bông, cao su thiên nhiên, gối vỏ đỗ…

Thương hiệu gối cao su Kim Cương được sản xuất từ nguyên liệu 100% thiên nhiên cao cấp, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo khả năng nâng đỡ vùng đầu cổ vai gáy một cách hoàn hảo, tạo giấc ngủ ngon trọn vẹn. Các sản phẩm gối cao su Kim Cương được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao như: gối cao su Kim Cương massage nơ; gối cao su Kim Cương massage A; gối cao su Kim Cương Siny A; gối cao su Massage…


Xem thêm:


2. Chú ý lựa chọn chất liệu và màu sắc chăn ga gối

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý trong việc chọn chất liệu chăn ga gối sao cho phù hợp, nên lựa chọn các chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường. Bộ chăn ga gối Kim Cương với sự đa dạng về chất liệu như: cotton, bamboo, tencel… với đặc tính hút ẩm tốt, mềm mại cùng công nghệ nhuộm màu hoạt tính nguyên sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng.

Màu sắc các bộ chăn ga gối tùy theo sở thích, bố cục không gian phòng ngủ theo phong cách nào bạn có thể cân nhắc chọn lựa sao cho phù hợp. Các gam màu trắng, xanh dịu thường mang đến cho căn phòng cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ, thoáng đãng; màu vàng tạo không khí vui tươi, giảm căng thẳng, các loại vải sọc, hoa văn chấm bi thường là sự lựa chọn trẻ trung, cá tính…

Bộ chăn ga gối Kim Cương còn được thiết kế với sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, cách phối màu hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Không những thế, sản phẩm còn có sự đa dạng về giá cả, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

3. Lựa chọn chăn ga gối đệm Kim Cương phù hợp

Đệm Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn, với 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo… Mỗi loại đệm đều có những tính năng ưu điểm riêng.

Do đó tùy theo tình trạng sức khỏe, nhu cầu sử dụng hay tài chính kinh tế bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp nhằm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho những người thân yêu một cách tốt nhất.
Nguồn: bit.ly/2nZscZV