02/10/2019

Bộ chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng D16 015

Bộ chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng D16 015

Bộ sản phẩm chăn ga gối Doremon D16 015 bản quyền chính hãng từ Nhật Bản, với họa tiết đẹp, màu sắc tươi mới là món quà thú vị mà Sông Hồng muốn gửi tặng đến các bé.

Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam

- Thương hiệu: Sông Hồng

- Mã sản phẩm: D16 015

- Chất liệu: 100% vải cotton


Xem thêm:


Đặc điểm của bộ chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng D16 015

Giấc ngủ giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Một bộ drap giường dễ thương chính là món quà ý nghĩa nhất mà bố mẹ dành cho bé yêu của mình.
Bởi vì, nếu chọn được một bộ drap giường chất lượng và đúng theo sở thích, bé sẽ ngủ ngon hơn, cải thiện tinh thần học tập hiệu quả.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Doraemon D16 015 với mẫu mã thiết kế được mua bản quyền từ Nhật Bản, với hình ảnh chú mèo máy Doremon thông minh, tài năng và rất tinh nghịch, với nền màu xanh hòa bình rất nhã nhặn rất thích hợp với các bé trai.

D16 015 sử dụng chất liệu cotton nhập ngoại mềm mại và hút ẩm, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây dị ứng cho mọi làn da, an toàn tuyệt đối cho các bé yêu.

Với kiểu cách may tinh tế, họa tiết đáng yêu, chất lượng sản tốt, bộ chăn ga gối này sẽ mang đến sự thoải mái cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Hơn nữa, sản phẩm dễ dàng giặt sạch, nhanh khô, không phai màu nên rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho các mẹ khi vệ sinh.

Hiện nay, thị trường chăn ga gối ngày càng đa dạng nhưng chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt!