21/09/2019

Đệm lò xo Everon chính hãng giá tốt

Nhờ vào thiết kế độc đáo vì thế mà sản phẩm đệm Everon này như đệm bông ép, đệm lò xo luôn là mẫu đệm chất lượng bán chạy nhất ở trên thị trường. Chính vì thế mà chúng không chỉ hỗ trợ nâng đỡ cột sống, êm ái cũng như giữ nhiệt tốt cũng như mang đến sự thông thoáng, tránh bí bách lưng.

Đây là loại đệm với việc tuyển lựa nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu. Kết hợp với đó là hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.

Đệm được ép với độ dày khác nhau, đủ độ cứng với thiết kế phân mảnh sáng tạo. Nhờ đó chúng có thể giúp đệm gấp ba mỗi khi cần di chuyển và vệ sinh. Chính điều này sản phẩm có thể tạo nên sự thuận tiện và hữu dụng dành cho người dùng.

Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Nhà sản xuất đệm Everon có thống kê lại rằng, mẫu đệm này chính là mẫu đệm bán chạy nhất trên thị trường và trong cả hệ thống các mẫu mã mang thương hiệu Everon chính hãng. Sản phẩm đệm này chiếm đến 50% doanh số. Với những đặc trưng tuyệt vời nhất mà mẫy đệm lò xo túi chính hãng tuyệt vời này cao cấp hơn nhiều so với những hãng khác với giá thành hợp lý.

Đệm chỉ có giá 6 triệu đồng vì thế chúng phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng chung của các gia đình. Bạn là người thu nhập thấp hoặc học sinh sinh viên muốn sử dụng các mẫu đệm lò xo chính hãng và chất lượng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Loại đệm này được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Italy đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Đệm lò xo Everon Pocket Pops sở hữu hệ thống lò xo với mật độ dày hơn, khoảng cách lò xo đồng đều tạo độ vững chắc, đàn hồi tối ưu nhất; kết hợp với nguyên liệu được cung cấp hàng đầu bởi những công ty hàng đầu trong – ngoài nước, tuyệt đối thân thiện với người dùng.

Hệ thống lò xo được làm bằng chất liệu thép không gỉ được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu. Chính vì thế sản phẩm sản xuất ra luôn đảm bảo độ bền cao, độ đàn hồi tốt và chất lượng tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Hơn thế nữa, vỏ bọc đệm sử dụng chất liệu vải Cotton chính hãng và cao cấp. Chất liệu vải có thể hỗ trợ sử dụng công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối vì thế có thể ngăn ngừa sự tấn công của công trùng và bụi bẩn tuyệt vời nhất.


Xem thêm:


Ngoài ra, vỏ đệm được bổ sung thêm lớp lót bằng tấm mút cao cấp với tấm trần vải chất lượng để có thể tạo nên đường nét tinh xảo và sử dụng phù hợp hai mặt. Nhờ đó đây là sản phẩm được nhiều người ưu tiên sử dụng và lựa chọn trong thời gian qua.

Đệm lò xo Everon Bonnell Pops

Sản phẩm này được đánh giá cao trong những mẫu đệm lò xo mang thương hiệu đệm Everon Hàn Quốc chính hãng và chất lượng. Mẫu đệm này gây ấn tượng bởi độ cứng vô cùng hợp lý với khả năng đàn hồi tốt hơn cũng như thích hợp với những bạn trẻ và người nước ngoài.

Đệm với mức giá khoảng 4 triệu đồng quý khách hàng có thể sở hữu các mẫu đệm chất lượng và chính hãng nhất.

Đệm Bonnell Pops sử dụng lớp lót mút giúp tăng độ đàn hồi, hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối đa và có thể sử dụng hai mặt khác nhau. Cùng với đóm hệ thống khung đỡ mút cao cấp để tạo độ chắc chắn cũng như mở rộng tối đa bề mặt đệm. Lò xo dày đặc, vững chắc được làm bằng thép cao cấp với khả năng chịu lực tốt.

Hệ thống đại lý Everon365 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhờ đó có thể giúp cung cấp những mẫu đệm mang thương hiệu Everon chính hãng và tốt nhất. Vì thế mà nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu mã chất lượng và chính hãng nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất.

Tại sao chọn đệm Everon tại hệ thống Everon365

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống đại lý Everon365 cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hệ thống đại lý của chúng tôi có đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng để bạn có thể đưa đến lựa chọn thích hợp nhất.

– Hệ thống của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân bố những sản phẩm chăn ga gối vì thế hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng và cam kết những sản phẩm chất lượng nhất.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ bán hàng tốt nhất đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

– Hệ thống Showroom rộng khắp tại Hà Nội với chính sách giao hàng toàn quốc giúp quý khách hàng có thể tiếp cận những mặt hàng chất lượng với giá thành tốt nhất.

Vì thế nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn mẫu đệm Everon chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất nhé.

Nguồn: bit.ly/2mtEsAZ