25/04/2019

Võng xếp là một trong những vật dụng có tác dụng chăm sóc giấc ngủ của gia đình một cách hiệu quả, nổi bật trong số đó không thể không nhắc tới võng xếp Ban Mai.

Đây là chiếc võng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế, và chất liệu chính của võng. Cùng với việc được sản xuất đa dạng các kiểu dáng khác nhau, nên chiếc võng này đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc trong lòng người dùng.

Điểm nổi trội của võng xếp Ban Mai inox kiểu VIP


Thương hiệu Ban Mai là 1 trong 10 doanh nghiệp sản xuất đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm võng xếp dành cho gia đình. Ưu điểm của võng đó chính là được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng với độ bền bỉ cao. Không những thế một trong những lý do khiến cho sản phẩm võng Ban Mai được người dùng yêu thích đó là có giá thành hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt. Nên chiếc võng này không chỉ nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt, mà nó còn rất được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài.

Võng xếp Ban Mai
Xem thêm:



Đặc điểm của võng có trọng lượng từ 7 – 10kg, với tải trọng tĩnh rất lớn lên tới 250kg và đây cũng trở thành một trong những ưu điểm nổi trội của võng xếp Ban Mai, khung võng được làm từ chất liệu Inox phi 27. Sở hữu ưu điểm về tính bền chắc, trong quá trình sử dụng không gây hiện tượng gỉ sét, không bị hút bởi nam châm.

Phần lưới võng có chất liệu từ 100% vải polyester, kaki đều là loại vải dày 2 lớp cao cấp, đặc biệt võng còn được chứng nhận chất lượng Bureau Veritas. Nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng võng trong thời gian dài, cho những giấc ngủ nghỉ ngắn trên võng.

Võng xếp inox Ban Mai kiểu VIP được trang bị thêm phần lưới cán thép loại 50, nên võng có độ rộng rãi và chăc chắn rất cao. Ở thanh chống bổ sung phần đầu bịt bằng chất liệu nhựa dẻo, có tác dụng chống bào mòn hiệu quả, khi đưa võng cũng không gây tiếng kêu cót két.

Nét nổi bật của võng xếp Ban Mai còn tới từ thiết kế đặc biệt, mang đậm tính thẩm mỹ đó là thanh chống được uốn ở dạng cong, nên không chỉ gia tăng về tính năng an toàn khi sử dụng, mà còn đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Chi tiết bạc đạn ở phần đầu của khung võng, là loại đạn bạc lớn được nhập khẩu từ Nhật nên có độ bền bỉ vượt trội. Bộ phận thanh ngang được thiết kế với 3 nấc, để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước và độ căng của khung võng xếp inox Ban Mai, có thể tháo lắp võng nhanh chóng chỉ khoảng chưa đầy 1 phút. Khung võng và lưới võng được thiết kế rộng rãi nên sử dụng tối ưu cho cả đối tượng người lớn và trẻ em. Từ đó người dùng sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất trên võng.

Võng xếp Ban Mai

Chính vì mang trong mình nhiều đặc điểm như vậy, mà sản phẩm võng không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nước, mà còn được xuất khẩu sang châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan. Nó không chỉ đơn giản là một sản phẩm dành cho giấc ngủ, mà nó còn là một món quà có ý nghĩa.

Võng xếp Ban Mai có nhiều loại khác nhau, nhưng võng inox kiểu VIP được đánh giá là loại tốt nhất và nổi bật nhất trong các loại khung võng của Ban Mai. Bởi vì võng có độ dày hơn, khả năng chịu lực cũng cao hơn, chất liệu inox sẽ mang tới độ sáng bóng trong mọi không gian sống.

Mua võng xếp Ban Mai chính hãng


Chỉ nên mua võng xếp Ban Mai chính hãng, để yên tâm với chất lượng sản phẩm, tránh mua võng trôi nổi trên thị trường, bởi những sản phẩm bị làm giả, làm nhái thường các chi tiết sẽ không được gia công kỹ lưỡng. Từ đó khi sử dụng có thể sẽ gây những tổn thương cho người sử dụng.